Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5189
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD TS. Hồ, Thị Hương Lan-
dc.contributor.authorSVTH Lê, Thị Diễm Quỳnh-
dc.date.accessioned2022-06-15T09:02:29Z-
dc.date.available2022-06-15T09:02:29Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5189-
dc.descriptionKhóa luận K52vi
dc.description.abstractChương 1: Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chính sách Marketing – mix của doanh nghiệp Chương 2: Thực trạng chính sách Marketing – mix đối với sản phẩm cà phê rang xay thương hiệu Le Cafe tại công ty Helena JSC Chương 3: Giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách Marketing – mix đối với sản phẩm cà phê rang xay thương hiệu Le Cafe tại công ty Helena JSCvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tếvi
dc.subjectchính sách Marketing – mixvi
dc.subjectản phẩm cà phê rang xayvi
dc.subjectthương hiệu Le Cafevi
dc.subjectcông ty Helena JSCvi
dc.titleHoàn thiện chính sách Marketing – mix cho sản phẩm cà phê rang xay thương hiệu Le Cafe của công ty Helena JSCvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LÊ THỊ DIỄM QUỲNH _ K52A MARKETING.pdf2.97 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.