Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5190
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Trần, Đức Trí-
dc.contributor.authorSVTH Lê, Thị Dương-
dc.date.accessioned2022-06-15T09:10:37Z-
dc.date.available2022-06-15T09:10:37Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5190-
dc.descriptionKhóa luận K52vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở khoa học của vấn đề nghiên cứu Chương 2: Đánh giá hiệu quả hoạt động bán hàng đa kênh tại công ty Eoty Group – TP.HCM. Chương 3: Định hướng và giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng đa kênh tại Công ty Eoty Group – TP.HCMvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tếvi
dc.subjecthiệu quả hoạt độngvi
dc.subjectbán hàng đa kênhvi
dc.subjectCông ty Cổ phần EotyGroupvi
dc.subjectThành phố Hồ Chí Minhvi
dc.titleĐánh giá hiệu quả hoạt động bán hàng đa kênh tại Công ty Cổ phần EotyGroup – Thành phố Hồ Chí Minhvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LÊ THỊ DƯƠNG_K52 TMĐT.pdf5.15 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.