Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5194
Title: Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ Internet Banking của khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần kỹ thương Việt Nam – Chi nhánh Huế
Authors: PGS.TS Hoàng, Trọng Hùng
Lê, Long
Keywords: Các yếu tố ảnh hưởng
Dịch vụ Internet Banking
Ngân hàng
Techcombank Huế
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chương 1: Các vấn đề về lý luận và thực tiễn về vấn đề nghiên cứu Chương 2: Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng Internet Banking tại Ngân hàng Thương mại cổ phần kỹ thương Việt Nam - Chi nhánh Huế Chương 3: Định hướng và giải pháp nhằm nâng cao ý định sử dụng dịch vụ Internet Banking của khách hàng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần kỹ thương Việt Nam - Chi nhánh Huế
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5194
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Lê-Long-K52 QTKD CLC.pdf2.1 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.