Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5194
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Hoàng, Trọng Hùng-
dc.contributor.authorLê, Long-
dc.date.accessioned2022-06-16T00:58:07Z-
dc.date.available2022-06-16T00:58:07Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5194-
dc.description.abstractChương 1: Các vấn đề về lý luận và thực tiễn về vấn đề nghiên cứu Chương 2: Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng Internet Banking tại Ngân hàng Thương mại cổ phần kỹ thương Việt Nam - Chi nhánh Huế Chương 3: Định hướng và giải pháp nhằm nâng cao ý định sử dụng dịch vụ Internet Banking của khách hàng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần kỹ thương Việt Nam - Chi nhánh Huếvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectCác yếu tố ảnh hưởngvi
dc.subjectDịch vụ Internet Bankingvi
dc.subjectNgân hàngvi
dc.subjectTechcombank Huếvi
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ Internet Banking của khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần kỹ thương Việt Nam – Chi nhánh Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Lê-Long-K52 QTKD CLC.pdf2.1 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.