Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5196
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Lê, Thị Phương Thảo-
dc.contributor.authorNguyễn, Quang Thắng-
dc.date.accessioned2022-06-16T01:03:46Z-
dc.date.available2022-06-16T01:03:46Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5196-
dc.description.abstractTrong bối cảnh hội nhập hiện nay, mỗi doanh nghiệp đều chọn cho mình chiến lược, triết lí kinh doanh riêng và chiến lược Marketing cũng không ngoại lệ. Song song với sự phát triển của Marketing và công nghệ, Digital Marketing đang dần khẳng định vai trò to lớn trong tổng thể chiến lược Marketing. Digital Marketing gần như được hiểu là việc sử dụng Internet, thiết bị di động, phương tiện truyền thông xã hội, công cụ tìm kiếm và các kênh khác để tiếp cận người tiêu dùng. Bên cạnh việc giúp doanh nghiệp thuận tiện tiếp cận thị trường mục tiêu, loại bỏ được trở ngại về không gian và thời gian, dễ dàng lưu trữ và phân loại dữ liệu của khách hàng từ đó nắm bắt được xu hướng phát triển chung và sự thay đổi trong hành vi của họ mà còn giúp khách hàng nâng cao khả năng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ, giúp dễ dàng và thuận tiện trong mua sắm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectHoạt động Digital marketingvi
dc.subjectCông ty cổ phần BEEHEXAvi
dc.titleĐánh giá hoạt động Digital marketing của công ty cổ phần BEEHEXAvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Quang Thắng -K52 QTKD CLC.pdf3.96 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.