Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5197
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Hoàng, Trọng Hùng-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Hà-
dc.date.accessioned2022-06-16T01:06:34Z-
dc.date.available2022-06-16T01:06:34Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5197-
dc.description.abstractChương 1. Tổng quan về vấn đề nghiên cứu Chương 2. Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Internet Banking tại ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội - phòng giao dịch Bắc Trường Tiền . Chương 3. Định hướng và giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng khách hàng đối với dịch vụ Internet Banking tại ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội – phòng giao dịch Bắc Trường Tiềnvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectSự hài lòng của khách hàngvi
dc.subjectDịch vụ Internet bankingvi
dc.subjectNgân hàngvi
dc.subjectMB Bắc Tràng Tiềnvi
dc.titleSự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Internet Banking tại Ngân hàng TMCP Quân đội – Phòng giao dịch Bắc Trường Tiềnvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thị Thu Hà_K52QTKD CLC.pdf2.03 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.