Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/51
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Nguyễn, Thị Thúy Đạt-
dc.contributor.authorSVTH Phạm, Thị Trang-
dc.date.accessioned2020-08-14T03:14:22Z-
dc.date.available2020-08-14T03:14:22Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/51-
dc.description.tableofcontentsPHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu của đề tài 2 2.1. Mục tiêu chung 2 2.2. Mục tiêu cụ thể 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 3.1. Đối tượng nghiên cứu 2 3.2. Phạm vi nghiên cứu 2 4. Phương pháp nghiên cứu 3 4.1. Tiến trình nghiên cứu 3 4.1.1. Nghiên cứu sơ bộ 3 4.1.2. Nghiên cứu chính thức 3 4.1.3. Quy trình nghiên cứu 4 4.2. Phương pháp thu thập số liệu 4 4.2.1. Phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp 4 4.2.2. Phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp 5 4.2.2.1. Nghiên cứu định tính. 5 4.2.2.2. Nghiên cứu định lượng 5 4.3. Phương pháp chọn mẫu, quy mô mẫu 6 4.3.1. Về phương pháp chọn mẫu 6 4.3.2. Về quy mô mẫu 6 4.4. Phương pháp xử lý và phân tích số liệu 6 4.4.1. Phương pháp xử lý 6 4.4.2. Phương pháp phân tích số liệu 6 5. Kết cấu khóa luận 10 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 11 CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 11 1.1. Cơ sở lý luận của vấn đề nghiên cứu 11 1.1.1. Lý thuyết về hành vi người tiêu dùng 11 1.1.1.1. Khái niệm người tiêu dùng, hành vi khách hàng 11 1.1.1.2. Các nhân tố ảnh hưởng đến việc ra quyết định mua của người tiêu dùng. 12 1.1.1.2.2. Các nhân tố bên trong doanh nghiệp 18 1.1.2. Thuyết hành động hợp lý 21 1.1.3. Thuyết hành vi có kế hoạch (Theory of planned behaviour – TPB) 22 1.2. Cơ sở thực tiễn của vấn đề nghiên cứu 24 1.3. Mô hình nghiên cứu đề xuất 25 CHƯƠNG 2: CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH MUA ĐỒ NỘI THẤT TẠI SIÊU THỊ NỘI THẤT MINH HÒA THUỘC CÔNG TY TNHH MINH HÒA. 29 2.1. Tổng quan về Công ty TNHH Minh Hòa 31 2.1.2.2. Tình hình nguồn lao động của công ty TNHH Minh Hòa 33 2.1.3. Lĩnh vực kinh doanh và mặt hàng 35 2.1.5. Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty TNHH Minh Hòa giai đoạn 2017 đến 2019 39 2.2. Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua đồ nội thất của khách hàng tại Siêu thị nội thất Minh Hòa 40 2.2.1. Thông tin chung về đối tượng điều tra 41 2.2.4. Phân tích nhân tố khám phá (Exploratory Factor Analysis – EFA) 47 2.2.5. Phân tích mô hình hồi quy nhằm đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến quyết định mua đồ nội thất. 52 2.2.6. Đánh giá của khách hàng về các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua đồ nội thất tại Siêu Thị Nội Thất Minh Hòa thuộc Công ty TNHH Nội Thất Minh Hòa. 58 2.2.6.1. Đánh giá của khách hàng về nhóm yếu tố “Sản phẩm” 58 2.2.6.2. Đánh giá của khách hàng về nhóm yếu tố “Gía cả” 60 2.2.6.3. Đánh giá của khách hàng về nhóm “Xã hội” 62 2.2.6.4. Đánh giá của khách hàng về nhóm “Cá nhân” 64 2.2.6.5. Đánh giá của khách hàng về nhóm “Thương hiệu” 66 2.2.6.6. Đánh giá của khách hàng về nhóm “Quyết định mua” 68 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ ĐỀ XUẤT CÁC GIẢI PHÁP THÚC ĐẨY QUYẾT ĐỊNH MUA ĐỒ NỘI THẤT CỦA KHÁCH HÀNG TẠI SIÊU THỊ NỘI THẤT MINH HÒA THUỘC CÔNG TY TNHH MINH HÒA. 70 3.1. Cơ sở đưa ra giải pháp 70 3.1.1. Kết quả nghiên cứu 70 3.1.2. Định hướng trong tương lai của Công ty TNHH Nội Thất Minh Hòa nhằm nâng cao quyết định mua đồ nội thất của khách hàng. 72 3.2. Giải pháp thúc đẩy hàng vi mua đồ nội thất của khách hàng tại Siêu thị Nội thất Minh Hòa thuộc Công ty TNHH Minh Hòa. 72 3.2.1. Giải pháp về nhân tố “Thương hiệu” 72 3.2.2. Giải pháp về “Gía cả” 73 3.2.3. Giải pháp về “Sản phẩm” 75 3.2.4. Giải pháp về “Cá nhân” 76 3.2.5. Giải pháp về “Xã hội” 76 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 78 1. Kết luận 78 2. Kiến nghị 78 2..1. Kiến nghị đối với tỉnh Thừa Thiên Huế 79 2.2. Kiến Nghị đối với Công ty TNHH Nội Thất Minh Hòa 79 DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 81 PHỤ LỤC 82 Phụ lục 1: Bảng hỏi điều tra 82 Phụ lục 2: Kết quả xử lý, phân tích SPSS 86vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectQuyết định muavi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectSiêu thịvi
dc.subjectCông ty TNHHvi
dc.titlePHÂN TÍCH CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH MUA ĐỒ NỘI THẤT CỦA KHÁCH HÀNG TẠI SIÊU THỊ NỘI THẤT MINH HÒATHUỘC CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MINH HÒAvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
PHẠM-THỊ-TRANG-K50A QTKD.pdf1.29 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.