Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5202
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThs. Trần, Quốc Phương-
dc.contributor.authorTrần, Nhật Quang-
dc.date.accessioned2022-06-16T01:22:18Z-
dc.date.available2022-06-16T01:22:18Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5202-
dc.description.abstract• Chương 1: Cơ sở lý luận. • Chương 2: Đánh giá chất lượng dịch vụ Mobile banking tại ngân hàng VPBank PGD PH Huế. • Chương 3: Định hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Mobile banking tại ngân hàng VPBank PGD PH Huếvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectDịch vụ Mobile bankingvi
dc.subjectNgân hàngvi
dc.subjectVPBank Phú Hội - Huếvi
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ Mobile banking tại ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Việt Nam Thịnh Vượng – Phòng giao dịch Phú Hội Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Trần Nhật Quang-K52 QTKD CLC.pdf1.61 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.