Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5207
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Trần, Hà Uyên Thi-
dc.contributor.authorTrương, Thị Minh Tâm-
dc.date.accessioned2022-06-16T02:06:05Z-
dc.date.available2022-06-16T02:06:05Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5207-
dc.description.abstractChương 1: Tổng quan vấn đề nghiên cứu. Chương 2: Phân tích và đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Học viện Đào tạo Quốc tế ANI. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Học viện Đào tạo Quốc tế ANI.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectChăm sóc khách hàngvi
dc.subjectHọc viện Đào tạo Quốc tế ANIvi
dc.titleGiải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Học viện Đào tạo Quốc tế ANIvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Trương-Thị-Minh-Tâm-K52QTKDCLC.pdf1.68 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.