Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5207
Title: Giải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Học viện Đào tạo Quốc tế ANI
Authors: TS. Trần, Hà Uyên Thi
Trương, Thị Minh Tâm
Keywords: Chất lượng dịch vụ
Chăm sóc khách hàng
Học viện Đào tạo Quốc tế ANI
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chương 1: Tổng quan vấn đề nghiên cứu. Chương 2: Phân tích và đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Học viện Đào tạo Quốc tế ANI. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Học viện Đào tạo Quốc tế ANI.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5207
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Trương-Thị-Minh-Tâm-K52QTKDCLC.pdf1.68 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.