Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5213
Title: Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và phát triển bất động sản An Land
Authors: GVHD TS. Lê, Thị Phương Thảo
SVTH Lê, Thị Hoa
Keywords: chất lượng dịch vụ
chăm sóc khách hàng
công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và phát triển bất động sản An Land
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế
Abstract: Chương 1: Cơ sở khoa học về chất lượng dịch vụ trong các doanh nghiệp Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần đầu tư xây dựng và phát triển Bất động sản An Land. Chương 3: Định hướng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần đầu tư xây dựng và phát triển Bất động sản An Land.
Description: Khóa luận K52
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5213
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Lê Thị Hoa-K52 QTKD.pdf3 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.