Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5213
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD TS. Lê, Thị Phương Thảo-
dc.contributor.authorSVTH Lê, Thị Hoa-
dc.date.accessioned2022-06-16T02:55:36Z-
dc.date.available2022-06-16T02:55:36Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5213-
dc.descriptionKhóa luận K52vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở khoa học về chất lượng dịch vụ trong các doanh nghiệp Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần đầu tư xây dựng và phát triển Bất động sản An Land. Chương 3: Định hướng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần đầu tư xây dựng và phát triển Bất động sản An Land.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tếvi
dc.subjectchất lượng dịch vụvi
dc.subjectchăm sóc khách hàngvi
dc.subjectcông ty Cổ phần đầu tư xây dựng và phát triển bất động sản An Landvi
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và phát triển bất động sản An Landvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Lê Thị Hoa-K52 QTKD.pdf3 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.