Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5216
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS. TS.Nguyễn, Văn Phát-
dc.contributor.authorSVTH Lê, Thị Mai-
dc.date.accessioned2022-06-16T03:03:10Z-
dc.date.available2022-06-16T03:03:10Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5216-
dc.descriptionKhóa luận K52vi
dc.description.abstractChương 1 : Cơ sở lý luận và thực tiển về hoạt động marketing online trong doanh nghiệp Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing online tại Công ty Cổ phần đầu tư và Du lịch Phong Nha qua 3 năm 2019 – 2021 Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty Cổ phần đầu tư và du lịch Phong Nhavi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tếvi
dc.subjecthoạt động Marketing Onlinevi
dc.subjectCông ty Cổ phần Đầu tư và Du lịch Phong Nhavi
dc.titleĐánh giá hoạt động Marketing Online tại Công ty Cổ phần Đầu tư và Du lịch Phong Nhavi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LÊ THỊ MAI_K52B MARKETING.pdf2.34 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.