Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5217
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS. TS Hoàng, Trọng Hùng-
dc.contributor.authorSVTH Lê, Thị Phương Như-
dc.date.accessioned2022-06-16T03:05:29Z-
dc.date.available2022-06-16T03:05:29Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5217-
dc.descriptionKhóa luận K52vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở khoa học của vấn đề nghiên cứu. Chương 2: Định vị thương hiệu Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội – Chi nhánh Huế trong nhận thức khách hàng tại Tỉnh Thừa Thiên Huế. Chương 3: Các giải pháp nâng cao định vị thương hiệu của Ngân hàng TMCP Quân đội – Chi nhánh Huế.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tếvi
dc.subjectthương hiệuvi
dc.subjectnhận thức khách hàngvi
dc.subjectNgân hàng Thương mại Cổ phần Quân độivi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleĐịnh vị thương hiệu Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội– Chi nhánh Huế trong nhận thức khách hàng tại Tỉnh Thừa Thiên Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LÊ THỊ PHƯƠNG NHƯ- K52A QTKD.pdf2.26 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.