Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5221
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD TS. Phan, Thanh Hoàn-
dc.contributor.authorSVTH Lê, Xuân Vũ-
dc.date.accessioned2022-06-16T03:29:20Z-
dc.date.available2022-06-16T03:29:20Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5221-
dc.descriptionKhóa luận K52vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở khoa học về hoạt động truyền thông marketing trên các kênh trực tuyến. Chương 2: Phân tích hoạt động truyền thông marketing trên các kênh trực tuyến tại công ty Daystar Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông marketing trên các kênh trực tuyến tại công ty Daystarvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tếvi
dc.subjecttruyền thông Marketingvi
dc.subjectkênh trực tuyếnvi
dc.subjectCông ty TNHH Đầu tư Hợp tác Quốc tế Daystarvi
dc.titleĐánh giá hoạt động truyền thông marketing trên các kênh trực tuyến của Công ty TNHH Đầu tư Hợp tác Quốc tế Daystarvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Lê Xuân Vũ_K52 TMĐT.pdf2.52 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.