Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5222
Title: Đánh giá chính sách marketing – mix tại công ty Đồng phục TNHH HT Action – Thành phố Huế
Authors: GVHD PGS. TS Hoàng, Trọng Hùng
SVTH Lê, Thị Tường Vi
Keywords: marketing – mix
công ty Đồng phục TNHH HT Action
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế
Abstract: Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing – mix. Chương 2: Phân tích thực trạng chính sách marketing – mix tại công ty Đồng phục TNHH HT Action – Thành phố Huế Chương 3: Định hướng và giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing – mix tại công ty Đồng phục TNHH HT Action – Thành phố Huế
Description: Khóa luận K52
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5222
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Lê-Thị-Tường-Vi-K52 D QTKD.pdf2.58 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.