Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5222
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS. TS Hoàng, Trọng Hùng-
dc.contributor.authorSVTH Lê, Thị Tường Vi-
dc.date.accessioned2022-06-16T03:35:16Z-
dc.date.available2022-06-16T03:35:16Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5222-
dc.descriptionKhóa luận K52vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing – mix. Chương 2: Phân tích thực trạng chính sách marketing – mix tại công ty Đồng phục TNHH HT Action – Thành phố Huế Chương 3: Định hướng và giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing – mix tại công ty Đồng phục TNHH HT Action – Thành phố Huếvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tếvi
dc.subjectmarketing – mixvi
dc.subjectcông ty Đồng phục TNHH HT Actionvi
dc.titleĐánh giá chính sách marketing – mix tại công ty Đồng phục TNHH HT Action – Thành phố Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Lê-Thị-Tường-Vi-K52 D QTKD.pdf2.58 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.