Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5224
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Trần, Vũ Khánh Duy-
dc.contributor.authorSVTH Mai, Thị Yến Vi-
dc.date.accessioned2022-06-16T08:02:49Z-
dc.date.available2022-06-16T08:02:49Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5224-
dc.descriptionKhóa luận K52vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về những vấn đề liên quan đến quyết định lựa chọn của khách hàng. Chương 2: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn thương hiệu trà sữa Mr Good Tea của khách hàng tại công ty TNHH MTV MAAV – Thành phố Huế Chương 3: Định hướng và giải pháp thúc đẩy dự định lựa chọn thương hiệu trà sữa Mr Good Tea của khách hàng tại công ty TNHH MTV MAAV – Thành phố Huếvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tếvi
dc.subjectyếu tố ảnh hưởngvi
dc.subjectthương hiệu Mr Good Teavi
dc.subjectcông ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên MAAVvi
dc.subjectThành phố Huếvi
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn thương hiệu Mr Good Tea của khách hàng tại công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên MAAV – Thành phố Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Mai-Thị-Yến-Vi-K52 QTKD.pdf2.82 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.