Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5224
Title: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn thương hiệu Mr Good Tea của khách hàng tại công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên MAAV – Thành phố Huế
Authors: GVHD ThS. Trần, Vũ Khánh Duy
SVTH Mai, Thị Yến Vi
Keywords: yếu tố ảnh hưởng
thương hiệu Mr Good Tea
công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên MAAV
Thành phố Huế
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế
Abstract: Chương 1: Cơ sở lý luận về những vấn đề liên quan đến quyết định lựa chọn của khách hàng. Chương 2: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn thương hiệu trà sữa Mr Good Tea của khách hàng tại công ty TNHH MTV MAAV – Thành phố Huế Chương 3: Định hướng và giải pháp thúc đẩy dự định lựa chọn thương hiệu trà sữa Mr Good Tea của khách hàng tại công ty TNHH MTV MAAV – Thành phố Huế
Description: Khóa luận K52
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5224
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Mai-Thị-Yến-Vi-K52 QTKD.pdf2.82 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.