Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5226
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS. TS Nguyễn, Thị Minh Hòa-
dc.contributor.authorSVTH Ngô, Thị Quỳnh Anh-
dc.date.accessioned2022-06-16T08:09:18Z-
dc.date.available2022-06-16T08:09:18Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5226-
dc.descriptionKhóa luận K52vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận của vấn đề nghiên cứu. Chương 2 : Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm Cỏ Bàng của khách hàng tại công ty TNHH Maries. Chương 3: Giải pháp Marketing thúc đẩy ý định mua sản phẩm Cỏ Bàng trực tuyến tại công ty TNHH Maries.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tếvi
dc.subjectyếu tố ảnh hưởngvi
dc.subjectmua sắm trực tuyếnvi
dc.subjectCông ty TNHH Mariesvi
dc.titlePhân tích yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của khách hàng tại Công ty TNHH Mariesvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Ngô Thị Quỳnh Anh_K52A Marketing.pdf1.67 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.