Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5226
Title: Phân tích yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của khách hàng tại Công ty TNHH Maries
Authors: GVHD PGS. TS Nguyễn, Thị Minh Hòa
SVTH Ngô, Thị Quỳnh Anh
Keywords: yếu tố ảnh hưởng
mua sắm trực tuyến
Công ty TNHH Maries
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế
Abstract: Chương 1: Cơ sở lý luận của vấn đề nghiên cứu. Chương 2 : Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm Cỏ Bàng của khách hàng tại công ty TNHH Maries. Chương 3: Giải pháp Marketing thúc đẩy ý định mua sản phẩm Cỏ Bàng trực tuyến tại công ty TNHH Maries.
Description: Khóa luận K52
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5226
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Ngô Thị Quỳnh Anh_K52A Marketing.pdf1.67 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.