Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5233
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD THs. Lê, Ngọc Anh Vũ-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Hữu Anh Tú-
dc.date.accessioned2022-06-17T02:14:42Z-
dc.date.available2022-06-17T02:14:42Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5233-
dc.descriptionKhóa luận K52vi
dc.description.abstractChương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu Chương 2: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với hoạt động bán hàng tại công ty Cổ phần Công nghệ Sapo – chi nhánh Huế Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với hoạt động bán hàng tại công ty Cổ phần Công nghệ Sapo – chi nhánh Huếvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tếvi
dc.subjecthài lòng của khách hàngvi
dc.subjecthoạt động bán hàngvi
dc.subjectcông ty Cổ phần Công nghệ Sapovi
dc.subjectchi nhánh Huếvi
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với hoạt động bán hàng của công ty Cổ phần Công nghệ Sapo – chi nhánh Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Hữu Anh Tú-K52TMĐT.pdf4.23 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.