Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5235
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS. TS Nguyễn, Văn Phát-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Quốc Pháp-
dc.date.accessioned2022-06-17T02:23:19Z-
dc.date.available2022-06-17T02:23:19Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5235-
dc.descriptionKhóa luận K52vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở khoa học của vấn đề nghiên cứu Chương 2: Thực trạng các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của siêu thị Haibadi Hà Tĩnh – trường hợp cung ứng sản phẩm cá hồi tươi Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của siêu thị Haibadi Hà Tĩnh – trường hợp cung ứng sản phẩm cá hồi tươivi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tếvi
dc.subjectsự hài lòngvi
dc.subjectchất lượng dịch vụvi
dc.subjectsiêu thị Haibadi Hà Tĩnhvi
dc.subjectsản phẩm cá hồi tươivi
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của siêu thị Haibadi Hà Tĩnh – trường hợp cung ứng sản phẩm cá hồi tươivi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Quốc Pháp-K52A Marketing.pdf2.04 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.