Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5235
Title: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của siêu thị Haibadi Hà Tĩnh – trường hợp cung ứng sản phẩm cá hồi tươi
Authors: GVHD PGS. TS Nguyễn, Văn Phát
SVTH Nguyễn, Quốc Pháp
Keywords: sự hài lòng
chất lượng dịch vụ
siêu thị Haibadi Hà Tĩnh
sản phẩm cá hồi tươi
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế
Abstract: Chương 1: Cơ sở khoa học của vấn đề nghiên cứu Chương 2: Thực trạng các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của siêu thị Haibadi Hà Tĩnh – trường hợp cung ứng sản phẩm cá hồi tươi Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của siêu thị Haibadi Hà Tĩnh – trường hợp cung ứng sản phẩm cá hồi tươi
Description: Khóa luận K52
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5235
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Quốc Pháp-K52A Marketing.pdf2.04 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.