Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5237
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Nguyễn, Thúy Đạt-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thanh Minh-
dc.date.accessioned2022-06-17T02:28:36Z-
dc.date.available2022-06-17T02:28:36Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5237-
dc.descriptionKhóa luận K52vi
dc.description.abstractThứ nhất, hệ thống hóa cơ sở lý thuyết về quyết định mua của khách hàng. Thứ hai, phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng đối với sản phẩm cửa của công ty cổ phần SKY DOOR. Thứ ba, đề xuất các giải pháp nhằm thúc đẩy quyết định mua và thu hút khách hàng của công ty cổ phần SKY DOOR.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tếvi
dc.subjectthu hút khách hàngvi
dc.subjectsản phẩm cửavi
dc.subjectcông ty Cổ phần SKY DOORvi
dc.titleGiải pháp thu hút khách hàng sử dụng sản phẩm cửa của công ty Cổ phần SKY DOORvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGUYỄN THANH MINH_K52C QTKD.pdf2.63 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.