Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5239
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD TS. Hồ, Thị Hương Lan-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thanh Tuấn-
dc.date.accessioned2022-06-17T02:54:14Z-
dc.date.available2022-06-17T02:54:14Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5239-
dc.descriptionKhóa luận K52vi
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lí luận và thực tiễn về Marketing đối với doanh nghiệp kinh doanh. Chương II: Thực trạng chiến lược Marketing Mix tại Công ty CP PTNLS Thánh Gióng. Chương III: Giải pháp nhằm hoạn thiện chiến lược Marketing Mix cho Công ty CP PTNLS Thánh Gióng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tếvi
dc.subjectchính sách Marketing – Mixvi
dc.subjectsản phẩm Gasvi
dc.subjectCông ty CP PTNLS Thánh Gióngvi
dc.titleHoàn thiện chính sách Marketing – Mix cho sản phẩm Gas của Công ty CP PTNLS Thánh Gióngvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thanh Tuấn - K52BMar.pdf2.22 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.