Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5239
Title: Hoàn thiện chính sách Marketing – Mix cho sản phẩm Gas của Công ty CP PTNLS Thánh Gióng
Authors: GVHD TS. Hồ, Thị Hương Lan
SVTH Nguyễn, Thanh Tuấn
Keywords: chính sách Marketing – Mix
sản phẩm Gas
Công ty CP PTNLS Thánh Gióng
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế
Abstract: Chương I: Cơ sở lí luận và thực tiễn về Marketing đối với doanh nghiệp kinh doanh. Chương II: Thực trạng chiến lược Marketing Mix tại Công ty CP PTNLS Thánh Gióng. Chương III: Giải pháp nhằm hoạn thiện chiến lược Marketing Mix cho Công ty CP PTNLS Thánh Gióng.
Description: Khóa luận K52
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5239
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thanh Tuấn - K52BMar.pdf2.22 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.