Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5241
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Lê, Ngọc Anh Vũ-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Kim Dung-
dc.date.accessioned2022-06-17T03:11:03Z-
dc.date.available2022-06-17T03:11:03Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5241-
dc.descriptionKhóa luận K52vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ smartbanking Chương 2: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ Smartbanking tại NH TMCP ĐT&PT Việt Nam – PGD An Cựu – CN Thừa Thiên Huế. Chương 3: Định hướng và giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ smartbanking tại NH TMCP ĐT&PT Việt Nam – PGD An Cựu – CN Thừa Thiên Huế.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tếvi
dc.subjecthài lòng của khách hàngvi
dc.subjectchất lượng dịch vụ smartbankingvi
dc.subjecttại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV)vi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ smartbanking tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) Phòng giao dịch An Cựu – Chi nhánh Thừa Thiên Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thị Kim Dung_K52D KDTM.pdf2.5 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.