Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5241
Title: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ smartbanking tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) Phòng giao dịch An Cựu – Chi nhánh Thừa Thiên Huế
Authors: GVHD ThS. Lê, Ngọc Anh Vũ
SVTH Nguyễn, Thị Kim Dung
Keywords: hài lòng của khách hàng
chất lượng dịch vụ smartbanking
tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV)
Thừa Thiên Huế
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế
Abstract: Chương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ smartbanking Chương 2: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ Smartbanking tại NH TMCP ĐT&PT Việt Nam – PGD An Cựu – CN Thừa Thiên Huế. Chương 3: Định hướng và giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ smartbanking tại NH TMCP ĐT&PT Việt Nam – PGD An Cựu – CN Thừa Thiên Huế.
Description: Khóa luận K52
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5241
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thị Kim Dung_K52D KDTM.pdf2.5 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.