Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5242
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Ngô, Minh Tâm-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Kim Ngân-
dc.date.accessioned2022-06-17T03:16:56Z-
dc.date.available2022-06-17T03:16:56Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5242-
dc.descriptionKhóa luận K52vi
dc.description.abstract• Chương 1: Trình bày cơ sở khoa học của vấn đề nghiên cứu. • Chương 2: Phân tích thực trạng hoạt động Marketing – Mix cho Công ty Cổ Phần Thương Mại & Đầu Tư Đồng Lâm tại thị trường Quảng Trị. • Chương 3: Định hướng và đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược Marketing – Mix cho Công ty Cổ Phần Thương Mại & Đầu Tư Đồng Lâm tại thị trường Quảng Trị.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tếvi
dc.subjectMarketing – Mix chovi
dc.subjectcông ty Thương Mại & Tư Đồng Lâmvi
dc.subjectQuảng Trịvi
dc.titleHoàn thiện chiến lược Marketing – Mix cho công ty Thương Mại & Tư Đồng Lâm tại thị trường Quảng Trịvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thị Kim Ngân_K52B Marketing.pdf2.87 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.