Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5242
Title: Hoàn thiện chiến lược Marketing – Mix cho công ty Thương Mại & Tư Đồng Lâm tại thị trường Quảng Trị
Authors: GVHD ThS. Ngô, Minh Tâm
SVTH Nguyễn, Thị Kim Ngân
Keywords: Marketing – Mix cho
công ty Thương Mại & Tư Đồng Lâm
Quảng Trị
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế
Abstract: • Chương 1: Trình bày cơ sở khoa học của vấn đề nghiên cứu. • Chương 2: Phân tích thực trạng hoạt động Marketing – Mix cho Công ty Cổ Phần Thương Mại & Đầu Tư Đồng Lâm tại thị trường Quảng Trị. • Chương 3: Định hướng và đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược Marketing – Mix cho Công ty Cổ Phần Thương Mại & Đầu Tư Đồng Lâm tại thị trường Quảng Trị.
Description: Khóa luận K52
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5242
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thị Kim Ngân_K52B Marketing.pdf2.87 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.