Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5245
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Tống, Viết Bảo Hoàng-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Khánh Vy-
dc.date.accessioned2022-06-17T03:43:49Z-
dc.date.available2022-06-17T03:43:49Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5245-
dc.descriptionKhóa luận K52vi
dc.description.abstract- Hệ thống lý luận về thương hiệu, sức khỏe thương hiệu và đo lường sức khỏe thương hiệu. - Thực hiện đo lường sức khỏe thương hiệu taxi Mai Linh của Công ty TNHH Mai Linh tại thị trường thành phố Huế bao gồm đo lường mức độ nhận biết thương hiệu; đo lường chất lượng, giá trị cảm nhận; đo lường liên tưởng thương hiệu; đo lường mức độ hài lòng; đo lường mức độ trung thành. - Đề xuất các giải pháp để cải thiện và nâng cao sức khỏe thương hiệu taxi Mai Linh của Công ty TNHH Mai Linh tại thị trường thành phố Huế.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tếvi
dc.subjectĐo Lường Sức Khỏevi
dc.subjectThương Hiệu Taxi Mai Linhvi
dc.subjectCông Ty TNHH Mai Linhvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleĐo Lường Sức Khỏe Thương Hiệu Taxi Mai Linh Của Công Ty TNHH Mai Linh Tại Thành Phố Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGUYỄN THỊ KHÁNH VY_K52A MARKETING.pdf2.25 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.