Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5255
Title: Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ăn Sập Huế thuộc công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển dự án AIO
Authors: GVHD Th.S Hoàng, Long
SVTH Thái, Thị Kim Ngân
Keywords: chất lượng dịch vụ
Ăn Sập Huế
công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển dự án AIO
Thừa Thiên Huế
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế _ Đại học Huế
Abstract: Chương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu Chương 2: Thực trạng chăm sóc khách hàng của Ăn Sập Huế thuộc Công ty Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển Dự Án AIO Chương 3: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ăn Sập Huế
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5255
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Thái Thị Kim Ngân_K52A Marketing.pdf2.7 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.