Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5258
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD. ThS Nguyễn, Thị Trà My-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Phương Thảo-
dc.date.accessioned2022-06-20T01:53:25Z-
dc.date.available2022-06-20T01:53:25Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5258-
dc.descriptionKhóa luận K52vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở khoa học của vấn đề nghiên cứu Chương 2: Thực trạng chính sách Marketing-mix đối với các sản phẩm điện tử, điện máy tại công ty TNHH MTV Việt Tuấn Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả chính sách chính Marketing- mix đối với các sản phẩm điện tử, điện máy tại công ty TNHH MTV Việt Tuấnvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectchính sách Marketing-mixvi
dc.subjectsản phẩm điện tử, điện máyvi
dc.subjectcông ty TNHH MTV Việt Tuấnvi
dc.titleHoàn thiện chính sách Marketing-mix đối với các sản phẩm điện tử, điện máy tại công ty TNHH MTV Việt Tuấnvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thị Phương Thảo-K52 QTKD.pdf3.46 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.