Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5265
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD TS. Hoàng, Thị Diệu-
dc.contributor.authorSVTH Trần, Thị Thu Hằng-
dc.date.accessioned2022-06-20T02:08:04Z-
dc.date.available2022-06-20T02:08:04Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5265-
dc.description.abstractChương 1: Tổng quan về các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua của khách hàng Chương 2: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ truyền hình FPT của khách hàng trên địa bàn TP Huế Chương 3: Đề xuất các giải pháp nhằm thu hút khách hàng tại TP Huế sử dụng dịch vụ truyền hình FPT của công ty Cổ phần Viễn thông FPT chi nhánh Huếvi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN i MỤC LỤC ii DANH MỤC CHỮ VIẾT TẮT v DANH MỤC BẢNG vi DANH MỤC HÌNH viii PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu và câu hỏi nghiên cứu 2 2.1 Mục tiêu chung 2 2.2 Mục tiêu cụ thể 2 2.3 Câu hỏi nghiên cứu 2 3 Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 3.1 Đối tượng nghiên cứu 2 3.2 Phạm vi nghiên cứu 3 4. Phương pháp nghiên cứu 3 4.1 Phương pháp thu thập dữ liệu 3 4.1.1 Phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp 3 4.1.2 Phương pháp thu thấp dữ liệu sơ cấp 3 4.2 Phương pháp phân tích dữ liệu 4 5. Bố cục khóa luận 7 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 8 CHƯƠNG I: TỔNG QUAN VỀ CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN HÀNH VI MUA CỦA KHÁCH HÀNG 8 1.1 Cơ sở lý luận 8 1.1.1 Khái niệm về dịch vụ 8 1.1.2 Lý thuyết về dịch vụ truyền hình 9 1.1.3 Các khái niệm liên quan đến quyết định sử dụng của khách hàng 12 1.1.4 Một số công trình nghiên cứu liên quan 22 1.1.5 Mô hình nghiên cứu đề xuất 26 1.2 Cơ sở thực tiễn 31 1.2.1 Tổng quan về thị trường truyền hình ở Việt Nam 31 1.2.2 Tổng quan về thị trường truyền hình ở TP Huế 33 CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH SỬ DỤNG DỊCH VỤ TRUYỀN HÌNH FPT CỦA KHÁCH HÀNG TRÊN ĐỊA BÀN TP HUẾ 34 2.1. Tổng quan về tổng công ty Cổ phần Viễn thông FPT và công ty Cổ phần Viễn thông FPT chi nhánh Huế 34 2.1.1 Quá trình hình thành và phát triển của công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) 34 2.1.2 Tổng quan về Công ty Cổ phần Viễn Thông FPT chi nhánh Huế 36 2.2 Giới thiệu về dịch vụ truyền hình FPT của công ty Cổ phần Viễn thông FPT chi nhánh Huế 46 2.2.1 Các đặc điểm nổi bật 46 2.2.2 Giá gói dịch vụ truyền hình 47 2.2.3 Số lượng dịch vụ truyền hình FPT được bán ra từ năm 2019 – 2021 49 2.3 Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ Truyền hình FPT của khách hàng trên địa bàn TP Huế 50 2.3.1 Đặc điểm mẫu nghiên cứu 50 2.3.2 Mô tả hành vi sử dụng dịch vụ truyền hình của khách hàng 53 2.3.3 Kiểm định độ tin cậy của thang đo bằng hệ số Cronbach’ Alpha 57 2.3.4 Phân tích nhân tố khám phá EFA 57 2.3.5 Xây dựng mô hình hồi quy 61 2.3.6 Đánh giá của khách hàng về các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng của khách hàng đối với dịch vụ truyền hình FPT 69 2.3.7 Đánh giá chung về các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ truyền hình FPT của khách hàng trên địa bàn TP Huế 75 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NHẰM THU HÚT KHÁCH HÀNG TẠI TP HUẾ SỬ DỤNG DỊCH VỤ TRUYỀN HÌNH FPT 77 3.1 Định hướng của công ty 77 3.2 Các giải pháp đề xuất nhằm thu hút khách hàng tại TP Huế sử dụng dịch vụ truyền hình FPT của Công ty Cổ phần Viễn thông FPT 78 3.2.1 Giải pháp dựa trên nhóm yếu tố “Dịch vụ khách hàng” 78 3.2.2 Giải pháp dựa trên nhóm yếu tố “Cảm nhận về giá” 79 3.2.3 Giải pháp dựa trên nhóm yếu tố “Chất lượng dịch vụ” 79 3.2.4 Giải pháp dựa trên nhóm yếu tố “Nhận thức hữu dụng” 80 3.2.5 Các giải pháp khác 80 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 82 1. Kết luận 82 2. Kiến nghịvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế _ Đại học Huếvi
dc.subjectyếu tố ảnh hưởngvi
dc.subjectdịch vụ truyền hình FPTvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ truyền hình FPT của khách hàng trên địa bàn TP Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TRẦN THỊ THU HẰNG_K52G QTKD.pdf2.07 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.