Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5266
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD. TS Lê, Thị Phương Thanh-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Thùy Vân-
dc.date.accessioned2022-06-20T02:11:16Z-
dc.date.available2022-06-20T02:11:16Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5266-
dc.descriptionKhóa luận K52vi
dc.description.abstractChương 1: Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về marketing mix Chương 2: Phân tích và đánh giá hoạt động marketing mix của công ty cổ phần thang máy Thuận An trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mixvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjecthoạt động marketing mixvi
dc.subjectcông ty Cổ Phần Thang Máy Thuận Anvi
dc.subjectThành Phố Hồ Chí Minhvi
dc.titleHoàn thiện hoạt động marketing mix của công ty Cổ Phần Thang Máy Thuận An trên địa bàn Thành Phố Hồ Chí Minhvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thị Thùy Vân-K52B KDTM.pdf1.96 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.