Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5268
Title: Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam – chi nhánh Quảng Bình
Authors: GVHD. TS Trần, Hà Uyên Thi
SVTH Nguyễn, Thọ Tân
Keywords: dịch vụ chăm sóc
khách hàng cá nhân
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam
Quảng Bình
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu. Chương 2: Đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam – chi nhánh Quảng Bình. Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam – chi nhánh Quảng Bình.
Description: Khóa luận K52
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5268
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thọ Tân_K52B KDTM.pdf1.96 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.