Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5268
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD. TS Trần, Hà Uyên Thi-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thọ Tân-
dc.date.accessioned2022-06-20T02:27:47Z-
dc.date.available2022-06-20T02:27:47Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5268-
dc.descriptionKhóa luận K52vi
dc.description.abstractChương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu. Chương 2: Đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam – chi nhánh Quảng Bình. Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam – chi nhánh Quảng Bình.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectdịch vụ chăm sócvi
dc.subjectkhách hàng cá nhânvi
dc.subjectNgân hàng TMCP Hàng Hải Việt Namvi
dc.subjectQuảng Bìnhvi
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam – chi nhánh Quảng Bìnhvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thọ Tân_K52B KDTM.pdf1.96 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.