Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5271
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD TS. Trương, Thị Hương Xuân-
dc.contributor.authorSVTH Trương, Thị Thu Thảo-
dc.date.accessioned2022-06-20T03:13:30Z-
dc.date.available2022-06-20T03:13:30Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5271-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở khoa học về lòng trung thành của người lao động. Chương 2: Nghiên cứu về lòng trung thành của người lao động tại Công ty Cổ phầ Sân Gôn Bà Nà Suối Mơ. Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao lòng trung thành của người lao động tại Công ty Cổ phần Sân Gôn Bà Nà Suối Mơ.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN 1 MỤC LỤC i DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT iv DANH MỤC BẢNG v DANH MỤC BIỂU vii DANH MỤC SƠ ĐỒ, DANH MỤC HÌNH viii PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1.Lý do chọn đề tài: 1 2.Mục tiêu nghiên cứu: 2 2.1Mục tiêu chung 2 2.2Mục tiêu cụ thể 2 3.Phạm vi và đối tượng nghiên cứu: 2 4. Phương pháp nghiên cứu: 2 4.1 Phương pháp điều tra thu nhập số liệu 2 4.1.1 Phương pháp thu thâp dữ liệu thứ cấp 2 4.1.2 Phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp 3 4.1.3 Phương pháp chọn mẫu 3 4.2Phương pháp tổng hợp và phân tích 3 5.Kết cấu đề tài 4 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 5 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ KHOA HỌC VỀ LÒNG TRUNG THÀNH CỦA NGƯỜI LAO ĐỘNG 5 1.1. Cơ sở lý thuyết 5 1.1.1. Một số vấn đề liên quan đến lòng trung thành 5 1.1.1.1. Khái niệm về lòng trung thành của nhân viên 5 1.1.1.2 Lợi ích của việc xây dựng và duy trì lòng trung thành của nhân viên 6 1.1.1.3 Vai trò của công tác động viên kích thích trong việc tạo sự trung thành của nhân viên 7 1.2. Cơ sở thực tiễn 15 1.3. Một số nghiên cứu liên quan đến “lòng trung thành của người lao động” 19 1.3.1 Mô hình nghiên cứu đề xuất 24 1.3.2 Thang đo các nhân tố 27 CHƯƠNG 2: NGHIÊN CỨU VỀ LÒNG TRUNG THÀNH CỦA NGƯỜI LAO ĐỘNG TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN SÂN GÔN BÀ NÀ SUỐI MƠ 30 2.1 Tổng quan về Sân Gôn Bà Nà Suối Mơ 30 2.1.1 Giới thiệu về sân gôn 30 2.1.2 Quá trình hình thành và phát triển công ty 30 2.1.3 Tầm nhìn-sứ mệnh-giá trị cốt lõi của công ty 31 2.1.4 Cơ cấu tổ chức của công ty 32 2.1.5 Kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty Cổ phần Sân Gôn Bà Nà Suối Mơ 36 2.1.6 Tình hình tài sản và nguồn vốn của Sân Gôn Bà Nà 38 2.1.7 Tình hình cơ cấu lao động của Công ty Cổ phần Sân Gôn Bà Nà Suối Mơ. 40 2.3 Thực trạng về lòng trung thành của người lao động tại Công ty Cổ phần Sân Gôn Bà Nà 42 2.3.1 Bản chất công việc 42 2.3.2 Lương và phúc lợi 43 2.3.3 Đồng nghiệp 48 2.3.4 Lãnh đạo 49 2.3.5 Đào tạo và thăng tiến 49 2.3.6 Điều kiện làm việc 49 2.4 Kết quả đánh giá của đối tượng khảo sát về lòng trung của người lao động tại Công ty Cổ phần Sân Gôn Bà Nà Suối Mơ 50 2.4.1 Phân tích kết quả nghiên cứu 50 2.4.1.1 Thông tin chung về mẫu điều tra 51 2.4.1.2 Thống kê mô tả các biến quan sát 56 2.4.2 Kiểm định độ tin cậy của thang đo Cronbach’s Alpha 63 2.4.3 Phân tích nhân tố khám phá(EFA) 65 2.4.3.1 Phân tích nhân tố khám phá EFA biến độc lập 66 2.4.3.2 Phân tích nhân tố khám phá EFA biến phụ thuộc 67 2.4.4 Phân tích tương quan và hồi quy 69 2.4.4.1 Phân tích tương quan Pearson 69 2.4.6 Kiểm định sự khác biệt theo đặc tính cá nhân đến lòng trung thành của người lao động. 75 2.4.6.1 Khác biệt về giới tính 75 2.4.6.2 Khác biệt về độ tuổi 76 2.4.6.3 Khác biệt về trình độ học vấn 77 2.4.6.4 Khác biệt về thâm niên làm việc 79 2.4.6.5 Khác biệt về thu nhập 79 2.4.6.6 Khác biệt về vị trí công tác 80 2.5 Đánh giá chung thực trạng nâng cao lòng trung thành của người lao động tại Công ty 81 2.5.1Những kết quả đạt được 81 2.5.2.Những hạn chế 82 CHƯƠNG 3 84 MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO LÒNG TRUNG THÀNH CỦA NGƯỜI LAO ĐỘNG TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN SÂN GÔN BÀ NÀ SUỐI MƠ 84 3.1 Định hướng phát triển của Công ty Cổ phần Sân Gôn Bà Nà 84 3.2 Một số giải pháp nhằm nâng cao lòng trung thành của người lao động của Công ty 85 3.2.1 Giải pháp về bản chất công việc 85 3.2.2 Giải pháp về đào tạo thăng tiến 86 3.2.3 Giải pháp về Lãnh đạo 86 3.2.4 Giải pháp về Lương và phúc lợi 87 3.2.5 Giải pháp về Đồng nghiệp 88 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 90 1.Kết luận 90 2.Kiến nghị 90 2.1.Đối với Nhà nước 90 2.2.Đối với Ban Lãnh đạo Tập đoàn Sun Group 91 3.Hạn chế của đề tài 91 TÀI LIỆU THAM KHẢO 92vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế _ Đại học Huếvi
dc.subjectlòng trung thànhvi
dc.subjectngười lao độngvi
dc.subjectCông ty Cổ phần Sân Gôn Bà Nà Suối Mơ - Ba Na Hills Golf Clubvi
dc.subjectĐà Nẵngvi
dc.titleNghiên cứu về lòng trung thành của người lao động tại Công ty Cổ phần Sân Gôn Bà Nà Suối Mơ - Ba Na Hills Golf Clubvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TRƯƠNG THỊ THU THẢO - K52 QTKD.pdf2.98 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.