Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5272
Title: Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Khách sạn Century Riverside Huế
Authors: GVHD PGS. TS Nguyễn, Tài Phúc
SVTH Võ, Ngọc Khánh Ngân
Keywords: chất lượng dịch vụ
chăm sóc khách hàng
Khách sạn Century Riverside Huế
Thừa Thiên Huế
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế _ Đại học Huế
Abstract: Chương 1: Cơ sở khoa học về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trong doanh nghiệp. Chương 2: Đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Khách sạn Century Huế. Chương 3: Định hướng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Khách sạn Century Riverside Huế.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5272
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Võ Ngọc Khánh Ngân_K52C QTKD.pdf1.99 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.