Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5273
Title: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ Quản trị Fanpage của khách hàng tổ chức tại Công ty Truyền thông Sáng tạo KIRA
Authors: GVHD ThS. Ngô, Minh Tâm
SVTH Võ, Thị Thùy Nhi
Keywords: dịch vụ Quản trị Fanpage
nhân tố ảnh hưởng
Công ty Truyền thông Sáng tạo KIRA
Thừa Thiên Huế
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế _ Đại học Huế
Abstract: - Chương 1: Cơ sở khoa học về hành vi và mô hình các yếu ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ Quản trị Fanpage của khách hàng tổ chức tại Công ty Truyền thông Sáng tạo KIRA - Chương 2: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ Quản trị Fanpage của khách hàng tổ chức tại Công ty Truyền thông Sáng tạo KIRA - Chương 3: Một số giải pháp nhằm thu hút và nâng cao khả năng khách hàng sử dụng dịch vụ Quản trị Fanpage của khách hàng tổ chức tại Công ty Truyền thông Sáng tạo KIRA
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5273
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Võ Thị Thùy Nhi_K52A Marketing.pdf4.5 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.