Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5274
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD TS. Lê, Thị Ngọc Anh-
dc.contributor.authorSVTH Võ, Thùy Dương-
dc.date.accessioned2022-06-20T03:30:34Z-
dc.date.available2022-06-20T03:30:34Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5274-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng nguồn nhân lực Chương 2: Thực trạng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại công ty TNHH Thái Thu Marketing Chương 3: Một số giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại công ty TNHH Thái Thu Marketingvi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN i MỤC LỤC ii DANH MỤC CÁC SƠ ĐỒ vi DANH MỤC CÁC BẢNG BIỂU vi PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Tính cấp thiết của đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1. Mục tiêu chung 2 2.2. Mục tiêu cụ thể 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 3 3.1. Đối tượng nghiên cứu 3 3.2. Phạm vi nghiên cứu 3 4. Phương pháp nghiên cứu 3 5. Kết cấu đề tài khóa luận 4 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 5 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ CHẤT LƯỢNG NGUỒN NHÂN LỰC 5 1.1. Cơ sở lý luận về nguồn nhân lực và chất lượng nguồn nhân lực 5 1.1.1. Nhân lực 5 1.1.2. Nguồn nhân lực 5 1.1.3. Chất lượng nguồn nhân lực 6 1.1.4. Vai trò của nguồn nhân lực 8 1.1.5. Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực 9 1.2. Nội dung công tác nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại doanh nghiệp 10 1.2.1. Chính sách quy hoạch 10 1.2.2. Chính sách tuyển dụng 11 1.2.3. Chính sách sử dụng 13 1.2.4. Chính sách đào tạo 13 1.2.5. Chính sách đãi ngộ 15 1.2.6. Chính sách giữ chân người lao động 17 1.2.7. Xây dựng văn hóa trong doanh nghiệp 18 1.3. Các tiêu chí đánh giá chất lượng nguồn nhân lực trong doanh nghiệp 19 1.3.1. Các tiêu chí thuộc về thể lực 19 1.3.2. Các tiêu chí thuộc về ý thức, văn hóa người lao động 21 1.3.3. Các tiêu chí thuộc về trí lực 24 1.4. Nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng nguồn nhân lực trong doanh nghiệp 25 1.4.1. Nhân tố bên ngoài 25 1.4.2. Nhân tố bên trong 28 1.5. Kinh nghiệm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của một số công ty và bài học kinh nghiệm rút ra cho công ty TNHH Thái Thu Marketing 30 1.5.1. Kinh nghiệm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của một số công ty 30 1.5.1.1. Kinh nghiệm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại công ty TNHH Trực tuyến OHI 30 1.5.1.2. Kinh nghiệm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại công ty OABI Digital Marketing 32 1.5.2. Bài học kinh nghiệm cho công ty TNHH Thái Thu Marketing 33 TÓM TẮT CHƯƠNG 1 35 CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG NGUỒN NHÂN LỰC TẠI CÔNG TY TNHH THÁI THU MARKETING 36 2.1. Tổng quan về công ty TNHH Thái Thu Marketing 36 2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển của công ty TNHH Thái Thu Marketing 36 2.1.2. Tầm nhìn và sứ mệnh của công ty 36 2.1.3. Danh mục sản phẩm 37 2.1.4. Sơ đồ bộ máy của Công ty TNHH Thái Thu Marketing 40 2.1.5. Tình hình hoạt động kinh doanh của công ty TNHH Thái Thu Marketing 43 2.2.Thực trạng nguồn nhân lực của công ty TNHH Thái Thu Marketing 45 2.2.1. Quy mô và cơ cấu nguồn nhân lực 45 2.2.2. Thực trạng về chất lượng nguồn nhân lực 50 2.2.2.1. Các tiêu chí thuộc về thể lực 50 2.2.2.2. Các tiêu chí thuộc về trí lực 53 2.2.2.3. Các tiêu chí thuộc về ý thức, văn hóa của người lao động 56 2.3. Các hoạt động nâng cao chất lượng nguồn nhân lực ở Công ty TNHH Thái Thu Marketing 59 2.3.1. Chính sách quy hoạch 59 2.3.2. Chính sách tuyển dụng 61 2.3.3. Chính sách đào tạo 65 2.3.4. Chính sách đãi ngộ 67 2.3.5. Tình hình lao động nghỉ việc 71 2.3.6. Xây dựng văn hóa trong doanh nghiệp 72 2.3.7. Điều kiện làm việc 72 2.4. Đánh giá chung về hoạt động nâng cao chất lượng nguồn nhân lực ở công ty TNHH Thái Thu Marketing 73 2.4.1. Những kết quả đạt được 73 2.4.2. Tồn tại, hạn chế 75 2.4.3. Nguyên nhân 78 TÓM TẮT CHƯƠNG 2 79 CHƯƠNG 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG NGUỒN NHÂN LỰC TẠI CÔNG TY TNHH THÁI THU MARKETING 80 3.1.Phương hướng, mục tiêu nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của công ty TNHH Thái Thu Marketing 80 3.1.1. Phương hướng 80 3.1.2. Mục tiêu 81 3.1.2.1. Mục tiêu chung 81 3.1.2.2. Mục tiêu cụ thể 81 3.2. Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của công ty TNHH Thái Thu Marketing 82 3.2.1. Chú trọng công tác quy hoạch nguồn nhân lực 82 3.2.2. Nâng cao chất lượng công tác tuyển dụng nguồn nhân lực 83 3.2.3. Nâng cao chất lượng hoạt động đào tạo, nâng cao tay nghề, trình độ chuyên môn 85 3.2.4. Nâng cao chất lượng hoạt động, bố trí lao động 86 3.2.5. Chính sách đãi ngộ phù hợp 87 3.2.6. Nâng cao chất lượng xây dựng văn hóa công ty 88 TÓM TẮT CHƯƠNG 3 90 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 91 1. Kết luận 91 2. Kiến nghị 92 DANH MỤC THAM KHẢO 94vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế _ Đại học Huếvi
dc.subjectchất lượng nguồn nhân lựcvi
dc.subjectcông ty TNHH Thái Thu Marketingvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleNâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại công ty TNHH Thái Thu Marketingvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
VÕ THÙY DƯƠNG_K52H QTKD.pdf1.46 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.