Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5279
Title: Nghiên cứu mức độ nhận diện thương hiệu của Công ty TNHH TM Nguyễn Đức
Authors: GVHD. PGS.TS Nguyễn, Khắc Hoàn
SVTH Hồ, Thị Yến Nhi
Keywords: mức độ
nhận diện thương hiệu
Công ty TNHH TM Nguyễn Đức
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn. Chương 2: Đánh giá mức độ nhận diện thương hiệu của Công ty TNHH TM Nguyễn Đức. Chương 3: Định hướng và giải pháp nhằm nâng cao mức độ nhận diện
Description: Khóa luận K52
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5279
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Hồ Thị Yến Nhi_K52F QTKD.pdf1.12 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.