Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5279
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD. PGS.TS Nguyễn, Khắc Hoàn-
dc.contributor.authorSVTH Hồ, Thị Yến Nhi-
dc.date.accessioned2022-06-28T08:02:55Z-
dc.date.available2022-06-28T08:02:55Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5279-
dc.descriptionKhóa luận K52vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn. Chương 2: Đánh giá mức độ nhận diện thương hiệu của Công ty TNHH TM Nguyễn Đức. Chương 3: Định hướng và giải pháp nhằm nâng cao mức độ nhận diệnvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectmức độvi
dc.subjectnhận diện thương hiệuvi
dc.subjectCông ty TNHH TM Nguyễn Đứcvi
dc.titleNghiên cứu mức độ nhận diện thương hiệu của Công ty TNHH TM Nguyễn Đứcvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Hồ Thị Yến Nhi_K52F QTKD.pdf1.12 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.