Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5283
Title: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ thẻ đa năng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Á – chi nhánh TP Huế.
Authors: GVHD Ths Lê, Ngọc Lưu Quang
SVTH Dương, Thị Thảo Ly
Keywords: Thẻ đa năng
Chất lượng dịch vụ
Ngân hàng Đông Á
Huế
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về vấn đề nghiên cứu.- Chương 2: Thực trạng khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ thẻ đa năng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Á – chi nhánh TP Huế.- Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ đa năng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Á – chi nhánh TP Huế.
Description: K50 Ngân hàng - Kế toán tài chính.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5283
Appears in Collections:Khoa Kế toán -Tài chính

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
DUONGTHITHAOLYK50NH AAA.pdf1.91 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.