Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5287
Title: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ 4G Vinaphone tại VNPT Quảng Bình
Authors: PGS.TS Trương, Tấn Quân
Mai, Thanh Hải
Keywords: Sự hài lòng
Dịch vụ 4G Vinafone
VNPT Quảng Bình
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ. Chương 2: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ 4G Vinaphone tại VNPT Quảng Bình. Chương 3: Định hướng và giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ 4G Vinaphone tại VNPT Quảng Bình.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5287
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
71. LV_Mai Thanh Hải.pdf1.64 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.