Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5287
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Trương, Tấn Quân-
dc.contributor.authorMai, Thanh Hải-
dc.date.accessioned2022-07-04T07:05:12Z-
dc.date.available2022-07-04T07:05:12Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5287-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ. Chương 2: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ 4G Vinaphone tại VNPT Quảng Bình. Chương 3: Định hướng và giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ 4G Vinaphone tại VNPT Quảng Bình.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectSự hài lòngvi
dc.subjectDịch vụ 4G Vinafonevi
dc.subjectVNPT Quảng Bìnhvi
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ 4G Vinaphone tại VNPT Quảng Bìnhvi
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
71. LV_Mai Thanh Hải.pdf1.64 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.