Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5292
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Nguyễn, Thị Minh Hòa-
dc.contributor.authorLê, Đức Quyền-
dc.date.accessioned2022-07-05T01:05:22Z-
dc.date.available2022-07-05T01:05:22Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5292-
dc.description.abstractChương 1. Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Chương 2. Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ Mobile Banking tại Sacombank chi nhánh Quảng Bình. Chương 3. Hàm ý quản trị thúc đẩy khách hàng lựa chọn và sử dụng dịch vụ Mobile Banking tại Sacombank chi nhánh Quảng Bình.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectCác nhân tố ảnh hưởngvi
dc.subjectDịch vụ Mobibankingvi
dc.subjectKhách hàng cá nhânvi
dc.subjectSacombank Quảng Bìnhvi
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ Mobile Banking của khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín Chi nhánh Quảng Bìnhvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
75. LV_Lê Đức Quyền.pdf1.71 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.