Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5297
Title: Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại VNPT huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình
Authors: PGS.TS Phan, Thanh Hoàn
Phạm, Quang Thanh
Keywords: Chất lượng dịch vụ
Chăm sóc khách hàng
VNPT Quảng Bình
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chương 1: Lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại VNPT Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại VNPT Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5297
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
80. LV_Phạm Quang Thanh - Thanh Phạm Quang.pdf1.45 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.