Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5297
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Phan, Thanh Hoàn-
dc.contributor.authorPhạm, Quang Thanh-
dc.date.accessioned2022-07-05T01:18:58Z-
dc.date.available2022-07-05T01:18:58Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5297-
dc.description.abstractChương 1: Lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại VNPT Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại VNPT Bố Trạch, tỉnh Quảng Bìnhvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectChăm sóc khách hàngvi
dc.subjectVNPT Quảng Bìnhvi
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại VNPT huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bìnhvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
80. LV_Phạm Quang Thanh - Thanh Phạm Quang.pdf1.45 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.